MẪU THIẾT KẾ

Biệt Thự Đẹp Mái Lệch Hiện Đại Thiết Kế Tại Thái Bình

2.000.000.000

Biệt thự đẹp mái lệch hiện đại do Kisato thiết kế cho gia đình anh Tưởng Văn Định tại Vũ Thư, Thái Bình với tổng diện tích 190m2. Biệt thự với thiết kế mở, phóng khoáng, hướng cuộc sống của gia đình đến thiên nhiên hơn. Mẫu nhà có vẻ đẹp độc đáo cùng công năng tiện nghi đầy đủ hứa hẹn sẽ trở thành một xu hướng khiến nhiều chủ đầu tư muốn được sở hữu. Hãy cùng Kisato tìm hiểu mẫu biệt thự mái lệch hiện đại này nhé!

Mô tả

Biệt thự đẹp mái lệch hiện đại do Kisato thiết kế cho gia đình anh Tưởng Văn Định tại Vũ Thư, Thái Bình với tổng diện tích 190m2. Biệt thự với thiết kế mở, phóng khoáng, hướng cuộc sống của gia đình đến thiên nhiên hơn. Mẫu nhà có vẻ đẹp độc đáo cùng công năng tiện nghi đầy đủ hứa hẹn sẽ trở thành một xu hướng khiến nhiều chủ đầu tư muốn được sở hữu. Hãy cùng Kisato tìm hiểu biệt thự đẹp mái lệch hiện đại này nhé!

Thông tin chi tiết biệt thự đẹp

Chiều rộng mặt tiền
Địa điểm
Diện tích
Kiểu kiến trúc, phong cách
Loại công trình
Số tầng

Video Biệt Thự Đẹp 2 Tầng Mái 

Mặt bằng thiết kế công năng biệt thự đẹp

Để có một thiết kế hoàn hảo, ngoài phương diện kiến trúc thì công năng sử dụng cũng luôn là điều mà chủ đầu tư quan tâm. Mời quý vị cùng tham khảo mặt bằng mà Kisato thực hiện dưới đây:

Hé Lộ Biệt Thự Hiện đại 190m2 Thiết Kế Mở Tại Vũ Thư Thái Bình (3)

Công năng tầng 1 biệt thự 2 tầng

Mặt bằng công năng tầng 1

Hé Lộ Biệt Thự Hiện đại 190m2 Thiết Kế Mở Tại Vũ Thư Thái Bình (2)

Mặt bằng công năng tầng 2

Phối cảnh 3D biệt thự đẹp mái lệch hiện đại

Phong cách hiện đại là ngôn ngữ chính xuyên suốt trong biệt thự đẹp mái lệch hiện đại. Tổng thể công trình tạo cho người nhìn về một sự trẻ trung, đầy năng động, thể hiện sự sáng tạo, đột phá trong thiết kế của người KTS.

Biệt thự đẹp hiện đại

Biệt thự đẹp hiện đại

Nhìn từ hướng chính diện, không gian mặt tiền 7m được chia 2 khối kiến trúc rõ ràng với thiết kế tập trung vào màu sắc và hình khối. Biệt thự đẹp gây ấn tượng mạnh mẽ, thu hút mọi ánh nhìn thông qua việc bố trí màu sắc tương phản của các diện tường và các vật liệu sử dụng. Tất cả hòa quyện với nhau vừa tạo nên tính thẩm mỹ độc đáo vừa mang lại các tiện ích tuyệt vời cho không gian.

Hé Lộ Biệt Thự Hiện đại 190m2 Thiết Kế Mở Tại Vũ Thư Thái Bình (6)

Biệt thự hiện đại

Về màu sắc, ngôi nhà vẫn sử dụng gam màu trắng quen thuộc làm chủ đạo, kết hợp cùng mảng tưởng màu sắc có phần tường phản, xen kẽ lẫn nhau tạo nên hiệu ứng thị giác tích cực cho người nhìn. Các mảng tường ốp gạch thẻ màu nâu, xám với những đường kẻ thẳng bố trí theo nguyên tắc tối giản, nhấn mạnh từng bố cục của ngoại thất.

Biệt thự đẹp hiện đại

Biệt thự đẹp hiện đại

Các chi tiết trang trí cho ngoại thất đều được triển khai chủ yếu tại 2 mặt sảnh chính và phụ. Tại hai mặt thoáng này, các khối đua của ban công mang đầy tính nghệ thuật tạo ra không gian thư giãn lý tưởng cho các thành viên gia đình. Khối đua ban công kéo dài, rộng rãi được bảo vệ bởi lan can kính cường lực trong suốt, mang đến thiết kế mở, không làm hạn chế tầm nhìn và cũng làm tăng thêm vẻ đẹp hiện đại cho toàn bộ biệt thự.

Hé Lộ Biệt Thự Hiện đại 190m2 Thiết Kế Mở Tại Vũ Thư Thái Bình (5)

Kính là vật liệu chính sử dụng cho toàn bộ hệ cửa của biệt thự. Với sự bố trí khá thường xuyên, không gian nội thất luôn đón trọn được nguồn ánh sáng và gió thoáng tự nhiên. Bên cạnh đó, kính cường lực kết hợp khung nhôm hệ cao cấp vừa đảm bảo sự an toàn cho ngôi nhà vừa có khả năng cách âm hoàn hảo. Đây là vật liệu cửa được nhiều chủ đánh giá rất cao về cả tính thẩm mỹ và độ bền bỉ theo thời gian.

Hé Lộ Biệt Thự Hiện đại 190m2 Thiết Kế Mở Tại Vũ Thư Thái Bình (11)

Hệ mái lệch sử dụng cho công trình càng làm tăng thêm vẻ đẹp của lối kiến trúc hiện đại. Mái lệch với độ vát dựa theo tỉ lệ của công trình hoàn toàn có khả năng bảo vệ ngôi nhà trước các tác động của thời tiết. Lớp ngói Romantic màu xanh trẻ trung xếp ngay ngắn, tạo ra các sóng mái đều nhau làm tăng khả năng thoát nước, tránh tình trạng gây rêu mốc, thấm dột làm mất mỹ quan của toàn bộ biệt thự hiện đại.

Hé Lộ Biệt Thự Hiện đại 190m2 Thiết Kế Mở Tại Vũ Thư Thái Bình (9)

Ngoài điểm nhấn về kiến trúc thì không gian xanh của biệt thự đẹp cũng không thể không nhắc đến. Ở không gian ngoại thất, KTS tận dụng cả mảng tường và ban công để bố trí cây xanh. Không gian sân vườn cũng được quy hoạch khoa học vừa mang lại các diện tích trồng cây xanh vừa đảm bảo gia đình có không gian để xe hoặc vui chơi giải trí. Tổng thể khuôn viên biệt thự là sự hài hòa về màu sắc và chất liệu, đặc biệt màu xanh thiên nhiên cũng góp phần không nhỏ vào việc làm giảm bớt sự thô cứng của các khối bê tông.

Thông tin tư vấn và liên hệ

Vừa rồi Kisato đã giới thiệu đến quý vị và các bạn biệt thự đẹp mái lệch hiện đại đáp ứng yêu cầu cả về thẩm mỹ và công năng của nhiều chủ đầu tư. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn về mẫu thiết kế vui lòng liên hệ qua hotline 096.345.9288.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Biệt Thự Đẹp Mái Lệch Hiện Đại Thiết Kế Tại Thái Bình”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato