MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Thiết Kế Nhà Vườn Nhỏ Đẹp Khiến Vạn Nguời Mê Tại Hưng Yên

24.000.000

Nhà cấp 4 không tự nhiên trở thành mô hình thiết kế được nhiều gia chủ hiện nay ưa chuộng, đặc biệt ở những vùng nông thôn. Bởi yếu tố thẩm mỹ cùng công năng tiện nghi mà nó đem lại, đồng thời đây là phiên bản hoàn hảo của việc giao thoa văn hóa giữa nét đẹp truyền thống và vẻ đẹp hiện đại cùng phong cách cổ điển du nhập.

Ngày hôm nay KISATO, xin được giới thiệu đến các bạn mẫu nhà cấp 4, thiết kế được yêu thích nhất hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo trong bài viết dưới đây:

Mô tả

Nhà vườn nhỏ đẹp không tự nhiên trở thành mô hình thiết kế được nhiều gia chủ hiện nay ưa chuộng, đặc biệt ở những vùng nông thôn. Bởi yếu tố thẩm mỹ cùng công năng tiện nghi mà nó đem lại, đồng thời đây là phiên bản hoàn hảo của việc giao thoa văn hóa giữa nét đẹp truyền thống và vẻ đẹp hiện đại cùng phong cách cổ điển du nhập. Ngày hôm nay KISATO, xin được giới thiệu đến các bạn mẫu nhà cấp 4, thiết kế được yêu thích nhất hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo trong bài viết dưới đây:

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Địa điểm Hưng Yên
Diện tích Diện tích 100m2 – 150m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Mái thái
Loại công trình Nhà cấp 4
Số tầng 1 Tầng

 

Phối cảnh 3D mẫu nhà vườn nhỏ đẹp

Xây dựng nhà là cột mốc quan trọng trong đời người, mang đến không gian sống tiện nghi cho đại gia đình sau những giờ mệt mỏi. Vì vậy, việc xây dựng phải đảm bảo một số yếu tố cũng như các tiêu chí đã đặt ra.

Mặt tiền mẫu nhà vườn nhỏ đẹp

Mặt tiền mẫu nhà vườn nhỏ đẹp

Việc lựa chọn màu sơn hay vật liệu mang đến cái nhìn thu hút cho người nhìn cũng đòi hỏi sự tính toán có kỹ thuật của đội ngũ KTS. Với công trình trên được chúng tôi sử dụng gam màu trắng chủ đạo, nổi bật những mảng tường phối màu xanh than mang đến cái nhìn bắt mắt, loại bỏ sự khô khan từ hình khối xây dựng ban đầu.

Cảnh quan xung quanh mẫu nhà vườn nhỏ đẹp

Cảnh quan xung quanh mẫu nhà vườn nhỏ đẹp

Đầu hồi còn được bố trí các ô cửa sổ giả, tạo thêm phần sinh động bởi các đường phào chỉ đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp ngoại thất hoàn mỹ.

Từ cos sân lên tới cos nền được phân cách bởi hệ bậc cao ráo, được ốp mặt đá trang nhã mang đến cảm quan cho công trình. Không những vậy, viền móng được ốp gạch thẻ đảm bảo tuổi thọ cũng như tránh được rêu, mốc, nấm bẩn bám vào bề mặt.

Cảnh quan xung quanh mẫu nhà vườn nhỏ đẹp

Cảnh quan xung quanh mẫu nhà vườn nhỏ đẹp

Sảnh chờ, bố trí với đôi cột vuông vức theo hệ cột La Mã vững chãi nâng đỡ phần hiên mái trở nên nhẹ nhàng. Trụ cột được sơn giả đá tạo điểm nhấn làm cột bớt nặng nề, liên kết chặt với phần G tạo hình vòng cung biến hóa tầm nhìn được rộng rãi, thoáng hơn. Mang lại công năng sử dụng hợp lý, ngôi nhà còn được bố trí thêm cửa phụ liên kết với phần sân vườn sau giúp gia chủ thuận tiện trong việc đi lại. Không gian sân vườn những bồn hoa xanh ngát, đầy màu sắc đem đến sự tươi mới, vẻ đẹp trẻ trung, năng động.

Hơn nữa, để lấy sáng cho không gian bên trong các ô cửa sổ được sử dụng hệ cửa kính mang đến cảm giác thông thoáng và rộng rãi hơn. Ngoài ra, để cấp sáng trong điều kiện ánh sáng tự nhiên không đảm bảo ngôi nhà còn được bố trí thêm hệ đèn tường lung linh.

Điểm nhấn độc đáo của cả mẫu nhà vườn nhỏ đẹp 3 phòng ngủ đó là phần mái Thái, được xếp lớp bắt mắt. Ưu điểm của hệ mái này giúp ngôi nhà trở nên cao ráo, thiết kế với độ dốc cao giúp thoát nước tốt tránh việc sinh rêu, nấm mốc làm tổn hại đến phần mái. Đặc biệt, trong điều kiện nắng nóng, mưa ẩm sử dụng loại ngói romantic không nung còn có tác dụng tản nhiệt tốt, thích ứng với thời tiết tự nhiên.

Mặt bằng công năng mẫu nhà vườn nhỏ đẹp

Hướng tới sự toàn diện, sau khi tiếp nhận thông tin từ chủ đầu tư KISATO đã có buổi khảo sát trực tiếp nhằm nắm bắt địa chất tại khuôn đất. Đồng thời, tìm hiểu về nhu cầu cũng như nguyện vọng của gia chủ để đưa ra phương án mặt bằng hợp lý. Đảm bảo tính khoa học và bố trí công năng một cách phù hợp tiện nghi trong việc sử dụng.

KISATO – Đơn vị thiết kế, thi công nhà cấp 4 hiện đại chuyên nghiệp

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc – xây dựng, KISATO không ngừng sáng tạo, hội nhập và phát triển để cho ra đời những mẫu thiết kế, những công trình xứng tầm đem đến cho chủ đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn, chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời thỏa mãn mọi nguyện vọng của gia chủ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được hỗ trợ một cách tốt nhất thông qua Hotline: 096.345.9288 

Và xem thêm những mẫu thiết kế thi công của chúng tôi tại kênh Youtube: KISATO

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Thiết Kế Nhà Vườn Nhỏ Đẹp Khiến Vạn Nguời Mê Tại Hưng Yên”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato