MẪU THIẾT KẾ

Say Đắm Với Mẫu Nhà Vườn Cấp 4 Tại Bắc Giang

24.000.000

Mẫu nhà cấp 4 dẫn đầu xu hướng với phong cách hiện đại trẻ trung kết hợp với những nét kiến trúc phương Tây cổ điển hòa quyện mang tới một bố cục hoàn chỉnh. Là một trong những lựa chọn tiêu biểu được nhiều chủ đầu tư chú ý đến ngày hôm nay KISATO muốn giới thiệu đến với các bạn mẫu nhà cấp 4 đang đón đầu xu hướng về phong cách kiến trúc của gia đình anh Hoàng Văn Trí tại Bắc Giang trong bài viết dưới đây.

Mô tả

Các mẫu nhà vườn cấp 4 dẫn đầu xu hướng với phong cách hiện đại trẻ trung kết hợp với những nét kiến trúc phương Tây cổ điển hòa quyện mang tới một bố cục hoàn chỉnh. Là một trong những lựa chọn tiêu biểu được nhiều chủ đầu tư chú ý đến ngày hôm nay KISATO muốn giới thiệu đến với các bạn mẫu nhà cấp 4 đang đón đầu xu hướng về phong cách kiến trúc của gia đình anh Hoàng Văn Trí tại Bắc Giang trong bài viết dưới đây.

Thông số thiết kế, công trình

Chiều rộng mặt tiền

Mặt tiền 5m-10m

Địa điểm

Bắc Giang

Diện tích

Diện tích 100m2 – 150m2

Kiểu kiến trúc, phong cách

Kiến trúc Tân cổ điển, Kiến trúc Mái thái

Loại công trình

Nhà cấp 4

Số tầng

 

Video thiết kế mẫu nhà vườn cấp 4

   

Phối cảnh 3D mẫu nhà vườn cấp 4 dẫn đầu xu hướng tại Bắc Giang

Định hình trong phong cách sự kết hợp giữa nét đẹp truyền thống từ các quan niệm dân gian kết hợp với nét kiến trúc phương Tây cổ điển được hiện đại hóa tối giản các đường nét trang trí được thanh thoát nhẹ nhàng hơn.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 dẫn đầu xu hướng tại Bắc Giang

 

Tổng thể mẫu nhà vườn cấp 4 hiện đại khoác trên mình gam màu trắng tinh xảo, những mảng trắng nổi làm bật hoàn toàn các mảng phối cùng, sự đan xen màu sắc giữa trắng và xanh dường như làm cho ngôi nhà toát lên được cái dáng vẻ dịu dàng, trầm tĩnh hòa quyện vào khoảng trời xanh tươi màu cây lá trẻ trung.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 dẫn đầu xu hướng tại Bắc Giang

Hệ bậc ngũ cấp dẫn lối vào khu vực cửa chính được thiết kế theo hệ cửa gỗ pano,với loại cửa này giúp ngôi nhà cách âm và chống ồn khá hiệu quả. Quay lại phần mặt tiền, mái hiên được kế đua ra che hết cả hệ bậc liên kết khéo léo, được nâng đỡ bằng đôi cột hệ cột La Mã được cách điệu hiện đại tối giản các đường phào chỉ tại đầu cột, trụ cột được thiết kế mở rộng tạo độ vững chãi, ở giữa được ốp đá tạo điểm nhấn vô cùng độc đáo.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 dẫn đầu xu hướng tại Bắc Giang

 

Điểm thu hút của mẫu nhà vườn cấ[ 4 đó là chính phần mái Thái được giật cấp vô cùng khéo léo có cảm giác nhìn ngôi nhà còn có thêm các tầng cao không đơn thuần chỉ là thiết kế nhà cấp 4. Các nét kiến trúc phương Tây được thể hiện mạnh mẽ ở khu vực này trong việc kết hợp ô của sổ giả với các con sơn đỡ mái, những con sơn điểm xuyến không quá dày đặc tại các điểm góc phần mái tựa như những thiên thần nhỏ đang thong thả nâng đỡ những đám mây yêu thương.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 dẫn đầu xu hướng tại Bắc Giang

 

Không làm nhà vườn cấp 4 trở nên quá nhàm chán, tối ưu hóa hình khối xây dựng thô cứng trở nên mềm mại, các phần tường chống chải cũng được những bàn tay nghệ thuật của đội ngũ KTS KISATO biến hóa bằng các đường vân ximang đơn giản nhưng cũng đóng vai trò mang tới cái nhìn khác biệt, một cái nhìn hoàn toàn mới lạ, ưng ý. Thu hút nữa bởi hệ cửa kính đem lại cảm giác thoáng đãng khi nhìn vào giúp không gian chứa trở nên rộng rãi, không những vậy hệ cửa kính  khung nhôm xingfa cao cấp còn có ưu điểm thu hút được ánh sáng tự nhiên, tận dụng nguồn sáng này chiếu sáng cho không gian một cách tốt nhất.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 dẫn đầu xu hướng tại Bắc Giang

 

Xuyên suốt mẫu nhà cấp 4 liên tục nhắc tới từ “nhẹ nhàng” bởi lẽ đây là phong thái chính của mẫu thiết kế mà KTS muốn gửi gắm, phần mái Thái được lựa chọn màu sắc trầm không quá nổi bật để làm nền cho phần bố cục. Với hệ mái Thái đặc tính giúp thoát nước tốt khi trời mưa tránh rêu mốc, hơn nữa phần mái sử dụng chất liệu gói romantic không nung còn giúp ngôi nhà tản nhiệt tốt.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 dẫn đầu xu hướng tại Bắc Giang

Bất kể công trình nào dù lớn hay nhỏ yếu tố riêng tư luôn được chú trọng, bao bọc bởi hệ thống thiên nhiên cây cối dày đặc, phần trước nhà hệ thống tường rào kiên cố với các trụ vững chãi  đảm bảo tính chất riêng tư, đảm bảo an ninh cá nhân cho ngôi nhà.

Mặt bằng công năng mẫu nhà vườn dẫn đầu xu hướng tại Bắc Giang

Sau khi có buổi khảo sát thực tế tại khuôn đất nhà anh Trí tại Bắc Giang, được lắng nghe những chia sẻ, tâm tư nguyện vọng của gia chủ và mong muốn sử dụng. Đội ngũ KTS của KISATO đã lên phương án cũng như lên ý tưởng kiến trúc cho gia chủ đảm bảo tiện nghi trong việc sử dụng và thỏa mãn về sở thích của chủ đầu tư. Mời các bạn cùng thảm khảo mặt bằng công năng của gia đình anh Trí tại Bắc Giang dưới đây:

KISATO – Đơn vị thiết kế, thi công nhà cấp 4 hiện đại chuyên nghiệp

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc – xây dựng, KISATO không ngừng sáng tạo, hội nhập và phát triển để cho ra đời những mẫu thiết kế, những công trình xứng tầm đem đến cho chủ đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn, chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời thỏa mãn mọi nguyện vọng của gia chủ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được hỗ trợ một cách tốt nhất thông qua Hotline: 096.345.9288 

Và xem thêm những mẫu thiết kế thi công của chúng tôi tại kênh Youtube: KISATO

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

,

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Say Đắm Với Mẫu Nhà Vườn Cấp 4 Tại Bắc Giang”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato