MẪU THIẾT KẾ

Thực Tế Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 150 m2 Tại Quỳ Châu Nghệ An

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 150m2 được xây dựng khá phổ biến và ngày càng được ưa chuộng. Với chi phí thi công không quá lớn, thời gian xây dựng nhanh, đảm bảo được tiến độ và kỹ thuật cho gia chủ. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn Mẫu nhà vườn đẹp 150m2. Một tác phẩm do Kisato thiết kế cho gia đình anh Tài – chị Hương tại Châu Hội – Châu Quỳ – Nghệ An.

Mô tả

Mẫu nhà cấp 4 đẹp 150m2 được xây dựng khá phổ biến và ngày càng được ưa chuộng. Với chi phí thi công không quá lớn, thời gian xây dựng nhanh, đảm bảo được tiến độ và kỹ thuật cho gia chủ. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn Mẫu nhà cấp 4 đẹp 150m2. Một tác phẩm do Kisato thiết kế cho gia đình anh Tài – chị Hương tại Châu Hội – Châu Quỳ – Nghệ An.

Thông tin thiết kế, công trình nhà cấp đẹp 150m2

Chiều rộng mặt tiền

Mặt tiền 5m-10m

Địa điểm

Nghệ An

Diện tích

Diện tích 150m2 – 200m2

Kiểu kiến trúc, phong cách

Kiến trúc Mái thái

Loại công trình

Nhà cấp 4

Số tầng

1 Tầng

Video thực tế mẫu nhà cấp 4 đẹp 150m2

Hình Ảnh Thực Tế Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 150m2

Bên dưới là công trình nhà cấp 4 đẹp 150m2 được chúng tôi thiết kế cho gia đình anh Vi Văn Tài, với đầy đủ màu sắc, ánh sáng, đặt trọn trong khuôn viên để gia chủ. Toàn bộ công trình đã hoàn thiện và đưa và sử dụng. Khi mẫu nhà này hoàn thiện gia chủ rất hài lòng và nhận được sự yêu thích của mọi người trong khu vực anh Tài sinh sống.

Hình ảnh thực tế nhà cấp 4 đep 150m2

Trên nền sơn trắng của ngôi nhà cấp 4 đẹp nổi bật lên là hệ mái ngói màu đỏ không nung Romantic cao cấp trên thị trường hiện nay, không lo thấm dột, ẩm mốc mà lại tiết kiệm được chi phí cho gia chủ. Ngoài ra chúng tôi còn bố trí thêm những mảng màu sơn bên dưới hệ mái tạo điểm nhấn cho phần mái làm cho khu mặt tiền của ngôi nhà trở nên cuốn hút hơn. Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà là màu trắng được kết hợp một số mảng màu sơn tối , được tô điểm thêm các đường kẻ sọc ngang tạo thêm nét ấn tượng cho lớp áo của công trình nhà.

Hình ảnh thực tế nhà cấp 4 đep 150m2

Hệ cột vuông của ngôi nhà được thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được nét khỏe khoắn bề thế cho ngôi nhà. Từ sân lên đến nền công trình nhà chúng tôi bố trí bậc ngũ cấp ốp đá màu tối giúp ngôi nhà trở cao ráo thoáng mát hơn và cân đối với tổng thể hình khối công trình.

Hình ảnh thực tế nhà cấp 4 đep 150m2

​Để đưa không gian xanh vào trong ngôi nhà chúng tôi bố trí hệ thống bồn hoa ở vị trí phía bên dưới hệ cửa sổ, hệ thống bồn hoa được trang trí bằng cách ốp gạch thẻ màu đỏ xung quanh. Thiết kế hướng đến thiên nhiên, nền tường trắng cùng mái ngói đỏ tươi nổi bật trên nền tiểu cảnh xanh mát của cây cối, mây trời.

Hình ảnh thực tế nhà cấp 4 đep 150m2

Với đặc trưng nhu cầu sinh hoạt của gia đình thuộc dân tộc Thái nên đòi hỏi không gian phải rộng rãi thoáng mát và thuận tiện nên chúng tôi thiết kế hệ thống sân tương đối rộng, có lối đi phụ ra phía sau.

Hình ảnh thực tế nhà cấp 4 đep 150m2

Toàn bộ hệ thống cửa ra vào đựợc làm bằng  gỗ đinh hương.  Riêng thệ thống cửa kính làm bằng nhôm hệ màu nâu giúp mở rộng không gian cho ngôi nhà. Đây là là sự kết hợp đem lại nét hiện đại và vô cùng sang trọng cho công trình nhà cấp 4 đẹp này.

Công Năng Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 150m2

Sau khi khảo sát chi tiết khu đất dự kiến xây dựng công trình và lắng nghe mong muốn của gia chủ, chúng tôi đã đưa ra phương án thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp 150m2 này như sau.  Với diện tích 150m2 chúng tôi thiết kế 3 ​phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 khu bếp nấu, 1 nhà vệ, 1 phòng tắm. Các bạn hãy xem khi ngôi nhà hoàn thiện thì công năng của mẫu nhà này sẽ như thế nào nhé.

Hình ảnh thực tế nhà cấp 4 đep 150m2

Khu vực sảnh chính chúng tôi bố trí hệ thống của 4 cánh to được làm bằng gỗ hương vô cùng sang trọng. Ngoài ra hệ thống cửa sổ cũng được bố trí là cửa 4 cánh đảm bảo không gian ánh sáng cho toàn công trình.

Hình ảnh thực tế nhà cấp 4 đep 150m2

Bước và trong phòng khách chúng ta cảm nhận được sự khang trang bề thế của mẫu nhà cấp 4 đẹp này. Phòng khách có diện tích 36 m2, và được ốp gạch xung quanh tường.

Hình ảnh thực tế nhà cấp 4 đep 150m2

Toàn bộ trần là trần thạch cao, được bố trí thêm hệ đèn trang trí vô cùng bắt mắt. Các phào chỉ được kẻ vô cùng tinh tế và sắc nét. Tại phòng khách bố trí 2 hệ của sổ 4 cánh tạo không gian vô cùng thoáng mát.

Hình ảnh thực tế nhà cấp 4 đep 150m2

Tại khu vực phòng thờ có diện tích là 9m2 cũng được bố trí cửa sổ khuôn bao và có hệ đèn trang trí tạo thêm không gian ấm cúng bình yên.

Hình ảnh thực tế nhà cấp 4 đep 150m2

Với  phòng ngủ 1 có diện tích 16 m2, phòng ngủ 2 có diện tích 15 m2, phòng ngủ 3 có diện tích 15 m2 chúng tôi cũng bố trí hệ thống cửa sổ 4 cánh trong các phòng ngủ để không gian các phòng luôn thoáng mát. Toàn bộ trần trong phòng này đều được sơn  trần và đồ nội thất bố trí vô cùng đẹp mắt.

Hình ảnh thực tế nhà cấp 4 đep 150m2

Đối diện phòng bếp là khu về sinh 2,36 m2 và phòng tắm 4,44 m2. Toàn bộ gạch trong nhà tắm là gạch chống trơn và ốp gạch cao áp trần  giúp dễ lau dọn trong quá trình sử dụng.

Hình ảnh thực tế nhà cấp 4 đep 150m2

Tại khu vực bếp chúng tôi bố trí lối đi phụ ra phía sau, và hệ thống của 4 cánh bằng nhôm hệ tạo thêm nét hiện đại cho mẫu nhà đẹp này.

Hình ảnh thực tế nhà cấp 4 đep 150m2

Khu vực hành lang được ốp gạch thẻ áp tầng và không gian vô cùng thông thoáng, và bố trí hệ đèn trang trí vô vô cùng lung linh.

Thông tin liên hệ kiến trúc Kisato tư vấn và thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng, Kisato không ngừng sáng tạo, hội nhập và phát triển để cho ra đời những mẫu thiết kế, những công trình xứng tầm đem đến cho chủ đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn, giàu chuyên nghiệp chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời thoả mãn mọi nguyện vọng của gia chủ. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ với Kisato qua Hotline: 096.345.9288 để được tư vấn miễn phíVà xem thêm những mẫu thiết kế thi công của chúng tôi tại kênh Youtube: KISATO 

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Thực Tế Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 150 m2 Tại Quỳ Châu Nghệ An”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato