MẪU THIẾT KẾ

Nhà Cấp 4 Mái Nhật Thiết Kế Nổi Bật Tại Hưng Yên

1.500.000.000

Nhà cấp 4 mái Nhật luôn sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và ngày càng trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều chủ đầu tư. Đặc biệt những mẫu nhà cấp 4 mái Nhật được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, phóng khoáng, công năng được bố trí linh hoạt phù hợp với mong muốn và đáp nhu cầu sống không gian tiện nghi, thoáng mát, nội thất hiện đại.

Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi nhà thuộc sở hữu của chủ đầu tư Tạ Văn Bắc có địa chỉ tại Hưng Yên.

Mô tả

Mẫu nhà vườn mái Nhật luôn sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch và ngày càng trở thành sự lựa chọn số 1 của nhiều chủ đầu tư. Đặc biệt những mẫu nhà cấp 4 mái Nhật được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, phóng khoáng, công năng được bố trí linh hoạt phù hợp với mong muốn và đáp nhu cầu sống không gian tiện nghi, thoáng mát, nội thất hiện đại. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi nhà thuộc sở hữu của chủ đầu tư Tạ Văn Bắc có địa chỉ tại Hưng Yên

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Địa điểm Hưng Yên
Diện tích Diện tích 100m2 – 150m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Loại công trình Nhà cấp 4
Số tầng 1 Tầng

Video thiết kế mẫu nhà vườn mái Nhật tại Hưng Yên

Mặt bằng công năng mẫu nhà vườn mái Nhật thiết kế nổi bật tại Hưng Yên

Hiện nay ở nông thôn, những mẫu nhà vườn mái Nhật đang rất được ưa chuộng,với kinh phí rẻ nhưng đầy đủ công năng 3-4 phòng ngủ, phòng khách, bếp rộng rãi. Và quan trọng là vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Ngôi nhà được bố trí công năng gồm 1 phòng khách,1 phòng thờ, 3 phòng ngủ thường, 1 phòng ngủ Master có khu vệ sinh khép kín đầy đủ tiện nghi, 1 WC chung

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 mái Nhật thiết kế nổi bật tại Hưng Yên

Mặt bằng công năng mẫu nhà vườn mái Nhật thiết kế nổi bật tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D mẫu nhà vườn mái Nhật thiết kế nổi bật tại Hưng Yên

Màu đen của hệ mái kiểu Nhật đã làm bật lên được không gian sống đậm chất Nhật Bản của ngôi nhà này. Hệ cửa kính cường lực khung nhôm xingfa kết hợp bộ rèm màu nhạt tạo nên nét đẹp tổng thể vô cùng thanh lịch, dịu dàng. Những ý tưởng thiết kế mới áp dụng công nghệ khoa học, kỹ thuật tối ưu vật liệu và nhân công để tạo nên ngôi nhà đẹp chắc chắn, tiện nghi. Sảnh chính được thiết kế rộng, thoáng, ốp đá hoa sang trọng. Cộng với hệ mái nhật được xử lý tinh tế, các phào chỉ ,gạch ốp chân tường hài hòa giúp cho công trình này nổi bật hơn giữa các nhà mẫu vườn khác.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 mái Nhật thiết kế nổi bật tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D mẫu nhà vườn mái Nhật thiết kế nổi bật tại Hưng Yên

Không gian mở, thiết kế tối giản nhưng lại vô cùng tinh tế, khéo léo trong việc xử lý các mảng kiến trúc. Mẫu nhà vườn đẹp 4 phòng ngủ mái Nhật này có ngoại thất tươi sáng, thiên nhiên rộng mở, đảm bảo mang đến cho gia chủ không gian sống thoải mái nhất. Thiết kế đăng đối từ hệ cột, tuy không theo lối kiến trúc đối xứng nhưng hai bên gian nhà tạo được sự đối xứng với độ thẩm mỹ cao. Thiết kế sảnh chính với phần mái hiên lớn được nâng đỡ bởi 2 cột vuông vắn trang trí nhấn nhà màu sắc hài hòa.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 mái Nhật thiết kế nổi bật tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D mẫu nhà vườn mái Nhật thiết kế nổi bật tại Hưng Yên

Khối nhà hài hòa, sử dụng vật liệu trang trí ngoại thất như gạch đá, gạch men, gạch thẻ trang trí mảng miếng nhấn nhá tinh tế, hợp lý để làm nổi bật phần phối cảnh cho dù không tốn nhiều công sức. Vẫn lấy ý tưởng từ ngôi nhà 3 gian thường thấy trong lối kiến trúc Việt. Sở hữu diện tích mặt bằng khá rộng rãi, giúp kiến trúc sư thoải mái lên ý tưởng cho một ngôi nhà vườn mái Nhật đẹp theo phong cách kiến trúc hiện đại. Cùng với đó là sân vườn với cây cảnh, bãi cỏ bao quanh. Chắc chắn ai cũng có thể cảm nhận được sự hòa quyện giữa thiên nhiên với không gian sống khi nhìn vào thiết kế này.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 mái Nhật thiết kế nổi bật tại Hưng Yên

Phối cảnh 3D nhà vườn mái Nhật thiết kế nổi bật tại Hưng Yên

Ngoại thất trang trí tiểu cảnh sân vườn đơn giản với công trồng cây tỏa bóng mát và những chậu cây hoa trồng quanh nhà chiếm một khoảng diện tích nhỏ tạo được không gian mở gần gũi với thiên nhiên, cung cấp không khí trong lành, năng lượng sống tích cực, chan hòa để tinh thần luôn thoải mái và vui vẻ.

Để mẫu nhà vườn mái Nhật hiện đại trở nên lung linh hơn vào buổi tối, kiến trúc sư đã bố trí hệ đèn treo tường ngoại thất tại vị trí các cột nhà rất hợp lý và khoa học, phần nào đã tôn lên vẻ đẹp của công trình. Khi sử dụng hệ đèn vừa cung cấp ánh sáng khi trời tối vừa khiến toàn bộ công trình trở nên lung linh lộng lẫy khiến ai đi qua cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp của nó.

Thông tin liên hệ và tư vấn

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở mẫu nhà cấp 4 hiện đại mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời Quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nhà Cấp 4 Mái Nhật Thiết Kế Nổi Bật Tại Hưng Yên”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato