MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Xuất Sắc Tại Phú Thọ

1.600.000.000

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái mà Kisato thiết kế cho gia đình anh Ánh tại Phú Thọ với đầy đủ màu sắc, ánh sáng, đã chiếm trọn trái tim của gia chủ. Anh Ánh mong muốn ngôi nhà của mình mang phong cách trẻ trung, hơi hướng hiện đại nhưng vẫn đảm bảo không gian thoáng mát nhất định. Khi nhận được bản thiết kế, gia đình anh vô cùng yêu thích và yêu cầu thi công ngay. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 này để có thêm những ý tưởng xây dựng căn nhà tương lai của mình.

Mô tả

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái mà Kisato thiết kế cho gia đình anh Ánh tại Phú Thọ với đầy đủ màu sắc, ánh sáng, đã chiếm trọn trái tim của gia chủ. Anh Ánh mong muốn ngôi nhà của mình mang phong cách trẻ trung, hơi hướng hiện đại nhưng vẫn đảm bảo không gian thoáng mát nhất định. Khi nhận được bản thiết kế, gia đình anh vô cùng yêu thích và yêu cầu thi công ngay. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu nhà cấp 4 này để có thêm những ý tưởng xây dựng căn nhà tương lai của mình.

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Địa điểm Phú Thọ
Diện tích Diện tích 150m2 – 200m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Mái thái
Loại công trình Nhà cấp 4
Số tầng 1 Tầng

Video thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Phú Thọ

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái

Không chỉ ngoại thất bắt mắt, mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái còn sở hữu mặt bằng công năng vô cùng tiện nghi, khoa học đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình 3 thế hệ chung sống. Công năng bao gồm: Phòng khách + thờ, Phòng bếp ăn, 4 Phòng ngủ, Phòng tắm, Phòng WC.

mẫu nhà cấp 4 đẹp

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 đẹp mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái đẹp hiện đại

Nhìn từ góc chính diện các bạn có thể thấy được sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và hình dáng của ngôi nhà. Lấy màu trắng ngà là gam chủ đạo mang đến vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã. Tô điểm lên đó là sắc xanh dịu mát của mái Thái cùng màu nâu sang trọng, đen huyền bí ở các chi tiết thiết kế. Tất cả tạo nên bức tranh đầy màu sắc sống động và tươi vui.

Từ sân vào trong nhà chính tôi bố trí hệ bậc ngũ cấp cao ráo, rộng rãi lát đá hoa cương đen sẫm màu mang đến sự sang trọng, lộng lẫy thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Cùng với đó là hệ cột trụ vuông vức với những đường chỉ phào khỏe khoắn nâng đỡ toàn bộ phần mái sảnh giúp ngôi nhà trông bề thế và uy nghi hơn.

mẫu nhà cấp 4 đẹp

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp mái Thái đẹp

Phía trước sảnh chúng tôi thiết kế hệ thống bồn hoa đa sắc màu mang đến sự gần gũi, thân thuộc với thiên nhiên. Có thể nói trong mẫu công trình này việc tiết chế các chi tiết hoa văn rườm rà hướng tói sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng sang trọng, khoáng đạt khiến ngôi nhà thêm nổi bật giữa khung cảnh thanh bình của làng quê.

Cửa chính sử dụng chất liệu pano gỗ kính đảm bảo sự riêng tư, kín đáo cho gia chủ. Bên cạnh đó hệ cửa sổ lắp đặt những tấm kính lớn, vuông vức khung nhôm vừa sang trọng lại thu hút lượng ánh sáng tối đa khiến không gian bên trong luôn tràn đầy sức sống giúp gia chủ tiết kiệm được điện năng sử dụng vào ban ngày.

mẫu nhà cấp 4 đẹp

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp mái Thái đẹp

Sự sang trọng của mẫu nhà cấp 4 đẹp còn hể hiện ở thiết kế mái Thái cao ráo khiến công trình thêm thanh thoát và khang trang hơn. Mái Thái có độ dốc vừa phải rất dễ dàng thoát nước không gây ứ đọng, thấm dột ảnh hưởng mỹ quan công trình. Ngoài ra với việc sử dụng ngói không nung romantic được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp nên giá thành khá rẻ, tiết kiệm chi phí khi xây dựng.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp mái Thái đẹp

Phối cảnh ngôi nhà ngoài hệ thống công trình chúng tôi còn chú trọng thiết kế hệ thống sân vườn khá rộng rãi và thoáng mát. Khoảng sân rộng được lát gạch hoa chống trơn trượt vừa đảm bảo an toàn lại là nơi vui chơi cho con nhỏ được nô đùa thỏa thích, gia chủ còn có thể tận dụng tối đa diện tích này để tổ chức những buổi tiệc nướng ngoài trời cùng gia đình, bạn bè gắn kết mọi người lại với nhau. Tô điểm thêm những cây cau, bồn hoa càng làm không khí thêm sinh động, tràn đầy sức sống.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái đẹp

Liên hệ và tư vấn thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Nếu quý bạn cũng đang cần tìm kiếm cho mình một mẫu nhà đẹp hãy đến Kisato với đội ngũ KTS chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở trên khắp 63 tỉnh thành, đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình bạn những mẫu nhà đẹp nhất bắt kịp với xu thế thời đại nhất. Còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi qua  qua hotline 096.345.9288.

Bạn cũng quan tâm: 

Và cùng theo dõi kênh youtube của KISATO tại đây để cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhé.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Xuất Sắc Tại Phú Thọ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato