MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Mái Thái Mộng Mơ, Lạ Mắt Tại Kim Thành Tỉnh Hải Dương

1.900.000.000

Nhà cấp 4 hiện đại đơn giản với các xu hướng kiến trúc nông thôn mới nhất hiện nay đã tạo được những ấn tượng vô cùng sâu đậm cho các chủ đầu tư với chi phí xây dựng giá rẻ. Từ cách thiết kế vô cùng thông minh, đẹp mắt cho đến việc tích hợp không gian sân vườn hoành tráng, hoàn hảo vào tổng thể thiết kế. Và cũng chính nhờ đó mà mẫu nhà cấp 4 mang đậm hình ảnh tính cách của gia đình anh Hà Thanh Thế tỉnh Hải Dương được kiến trúc sư thiết kế như sau cùng tìm hiểu và tham khảo mẫu nhà qua bài viết dưới đây.

Mã: C4-20-627 Danh mục: ,

Mô tả

Mẫu nhà cấp 4 đẹp hiện đại đơn giản với các xu hướng kiến trúc nông thôn mới nhất hiện nay đã tạo được những ấn tượng vô cùng sâu đậm cho các chủ đầu tư với chi phí xây dựng giá rẻ. Từ cách thiết kế vô cùng thông minh, đẹp mắt cho đến việc tích hợp không gian sân vườn hoành tráng, hoàn hảo vào tổng thể thiết kế. Và cũng chính nhờ đó mà mẫu nhà cấp 4 mang đậm hình ảnh tính cách của gia đình anh Hà Thanh Thế tỉnh Hải Dương được kiến trúc sư thiết kế như sau cùng tìm hiểu và tham khảo mẫu nhà qua bài viết dưới đây.

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền
Địa điểm
Diện tích
Kiểu kiến trúc, phong cách
Loại công trình
Số tầng

Video thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Hải Dương

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 đẹp mái Thái mộng mơ, lạ mắt tại Hải Dương

Sau khi được các kiến trúc sư về vào sát về địa hình địa thế. Cùng với yêu cầu của gia chủ nhà cấp 4 mái Thái không những đảm bảo được tính thẩm mỹ từ ngoại thất mà công năng được tối ưu hóa các phòng ban được bố trí khoa học, gọn gàng, tiện nghi hiện đại tiện ích đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình như sau: 1 phòng khách, 1 phòng thờ, 1 phòng ngủ có nhà vệ sinh khép kín, 3 phòng ngủ, 2 WC chung, 1 phòng bếp + ăn.

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 mái Thái mộng mơ, lạ mắt tại Hải Dương

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 đẹp mái Thái mộng mơ, lạ mắt tại Hải Dương

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp mái Thái mộng mơ, lạ mắt tại Hải Dương

Nhà cấp 4 đẹp mái Thái với khối chân đế được tôn cao và được ốp bằng loại gạch ốp chân tường giả đá thể hiện sự sang trọng, bề thế bền vững cho ngôi nhà. Xung quanh được chúng tôi thiết kế những bồn hoa , tạo nên vẻ đẹp tổng thể cho toàn bộ công trình, khiến công trình trở nên sinh động mang đậm những nét đẹp của thiết kế nhà vườn.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Thái mộng mơ, lạ mắt tại Hải Dương

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp mái Thái mộng mơ, lạ mắt tại Hải Dương

Để tạo cảm giác gần gũi cũng như tạo được sự nổi bật tôn nên tone màu sáng của nhà cấp 4 mái Thái các kiến trúc sư đã vô cùng khéo léo khi kết hợp hệ thống cửa sổ, cửa ra vào màu nâu truyền thống giúp tổng thể biệt thự trở nên ấn tượng. Cùng với đó là những mảng tường nhám màu vàng được thiết kế để tạo nên sự mới lạ.

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 mái Thái mộng mơ, lạ mắt tại Hải Dương

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái mộng mơ, lạ mắt tại Hải Dương

Các trụ cột được sử dụng đá ốp màu xám khiến cho ngôi nhà trở nên sang trọng, bắt mắt cũng như nổi bật nên trên nền sân màu đỏ. Hệ bậc ngũ cấp không những giúp ngôi nhà cao ráo thoáng mát  mà theo phong thủy còn giúp gia chủ đón được nhiểu tài lộc và may măn. Với khoảng sân rộng thì cũng rất thích hợp để cho gia chủ tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời của gia đình. Sân được lát gạch đỏ chống trơn trượt rêu mốc thuận tiện cho việc đi lại và quét dọn vệ sinh.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái mộng mơ, lạ mắt tại Hải Dương

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp mái Thái mộng mơ, lạ mắt tại Hải Dương

Cửa gỗ khung kính được sử dụng trong rất nhiều mẫu nhà cấp 4 đẹp bởi chúng luôn phát huy được tối đa những ưu điểm về tính thẩm mỹ cũng như giúp tiết kiệm chi phí một cách tối đa. Bởi thay vì sử dụng chất liệu gỗ nguyên khối thì không gian ngoại thất của mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp này được được kết hợp giữa chất liệu gỗ và kính. Gỗ giúp mang lại sự thân thiện, gần gũi còn kính giúp cho không gian trở nên thoáng đãng, sáng sủa cũng như là tạo những khoảng không gian đẹp mắt ra sân. Với sự kết hợp giữa chất liệu gỗ, kính khiến cho ngôi nhà trở nên nhẹ nhàng, tươi mới hơn cũng như khiến cho các căn phòng trở nên hài hòa, hiện đại hơn. Các ô cửa sổ, cửa ra vào được vận dụng khá linh hoạt với các hệ cửa 1 cánh, cửa 2 cánh, cửa 4 cánh để mang đến những góc nhìn khác nhau, mới mẻ và độc đáo cho toàn bộ mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp này.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái mộng mơ, lạ mắt tại Hải Dương

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp mái Thái mộng mơ, lạ mắt tại Hải Dương

Để chọn được hệ thống mái cho nhà cấp 4 đẹp các kiến trúc sư đã phải băn khoăn rất nhiều với các mẫu mái bằng, mái Nhật Bản,… Và cuối cùng, để tạo được điểm nhấn cũng như sự cân đối cho căn nhà cấp 4 này, các kiến trúc sư đã sử dụng hệ thống mái Thái sang trọng đẳng cấp.  Với những ưu điểm đặc biệt mà các hệ thống mái khác không có. Hệ thống mái khi sử dụng cho nhà cấp 4 mái thái  thường thì sẽ được thiết kế theo hình chứ A  giật cấp có độ dốc lớn sẽ giúp tăng cường khả năng thoát nước mỗi khi trời mưa, chống thấm nước, có độ bền cao, giá thành phải chăng cũng như giúp điều hòa nhiệt độ bên trong căn nhà. Sử dụng ngói Romantic màu xanh  không những đem lại cảm giác mát mẻ hòa mình với thiên nhiên mà còn chống rêu mốc đem lại thẩm mỹ và sự trường tồn với thời gian cho công trình.

Liên hệ và tư vấn mẫu nhà cấp 4 đẹp

Nếu quý bạn cũng đang cần tìm kiếm cho mình một mẫu nhà đẹp hãy đến Kisato với đội ngũ KTS chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở trên khắp 63 tỉnh thành, đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình bạn những mẫu nhà đẹp nhất bắt kịp với xu thế thời đại nhất. Còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi qua  qua hotline 096.345.9288.

Bạn cũng quan tâm: 

Và cùng theo dõi kênh youtube của KISATO tại đây để cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhé.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Mái Thái Mộng Mơ, Lạ Mắt Tại Kim Thành Tỉnh Hải Dương”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato