MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Mái Thái Tại Tứ Kỳ Hải Dương

1.500.000.000

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đóng vai trò to lớn trong việc mang đến những không gian sống vô cùng tiện nghi, hài hòa cho gia đình các chủ đầu tư. Cùng với đó là nơi có thể khẳng định được cá tinh năng động và gu thẩm mỹ vượt thời gian cũng như phong cách sống hiện đại, sang trọng của chính gia đình mình. Ngày hôm nay công ty chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị và các bạn mẫu nhà cấp 4 mái Thái được thiết kế độc, lạ dành cho chủ đầu tư ở Hải Dương do anh Nguyễn Quang Khải làm chủ đầu tư. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Mô tả

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái đóng vai trò to lớn trong việc mang đến những không gian sống vô cùng tiện nghi, hài hòa cho gia đình các chủ đầu tư. Cùng với đó là nơi có thể khẳng định được cá tinh năng động và gu thẩm mỹ vượt thời gian cũng như phong cách sống hiện đại, sang trọng của chính gia đình mình. Ngày hôm nay công ty chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị và các bạn mẫu nhà cấp 4 mái Thái được thiết kế độc, lạ dành cho chủ đầu tư ở Hải Dương do anh Nguyễn Quang Khải làm chủ đầu tư. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Địa điểm Hải Dương
Diện tích Diện tích 100m2 – 150m2
Loại công trình Nhà cấp 4
Số tầng 1 Tầng

Video thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Hải Dương

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái Tại Hải Dương

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp mái Thái khoác trên mình gam màu trắng tinh khôi chủ đạo đan xen với những mảng tường trang trí màu nâu đã tạo lên những tổng thể hài hòa, che lấp đi sự thô cứng, góc cạnh vốn có của bức tường. Cùng theo đó là màu xanh than của mái nhà đã mang đến cái nhìn sinh động, không quá cầu kỳ, hoa mỹ bởi các đường nét trang trí được tiết chế vô cùng tinh xảo nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp độc đáo của sự hiện đại, trẻ trung.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Hải Dương

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 đẹp tại Hải Dương

Để không gian nội thất của nhà cấp 4 đẹp mái Thái luôn thoáng mát, tươi mới thì phải đáp ứng được các yếu tố như: ánh sáng, gió tự nhiên hài hòa là điều rất quan trọng. Chính vì thế mà hệ thống cửa sổ bằng kính khung gỗ cao cấp được bố trí dày đặc xung quanh có tác dụng lấy sáng mặt trời, gió nhiên tốt, đồng thời mang đến cái nhìn ảo ảnh về không gian đa chiều tạo cảm giác rộng rãi, thông thoáng cho phần không gian nội thất bên trong trở nên sang trọng lung linh hơn.

Mang đến cái nhìn khỏe khoắn, phần mái hiên của nhà cấp 4 đẹp mái Thái đẹp còn được nâng đỡ nhẹ nhàng bởi hệ cột trụ vuông vắn, vững chãi. Cột trụ vuông vức kết hợp với những đường phào chỉ mềm mại, cách tân chạy dọc xung quanh những bức tường trát phẳng đã tạo nên sự tương phản vô cùng bắt mắt. Đồng thời, kiến trúc sư cũng không quên tô điểm thêm cho vẻ đẹp thẩm mỹ của ngôi nhà cấp 4 độc đáo bởi hệ thống cây xanh tươi mát xung quanh mang tới những nguồn không khí trong lành, mát rượi và rất có lợi cho sức khỏe cho gia đình chủ đầu tư.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Hải Dương

Phối cảnh 3D nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Hải Dương

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái  đẹp ở nông thôn, với lớp mái dốc nhẹ nhưng vẫn đảm bảo sự thanh thoát phù hợp với khí hậu ở Việt Nam. Các cửa chính, cửa sổ được làm bằng gỗ tự nhiên kết hợp với kính để vừa đón sáng từ bên ngoài vào trong tốt nhất vừa đảm bảo sự sang trọng. Trên mái được trang trí bằng hệ thống cửa sổ mái giúp không gian ngoại thất trở nên sang trọng hơn, không còn đơn điệu, nhàm chán. Hơn nữa cửa sổ mái giúp không gian bên trong tầng mái trở nên thoáng đãng hơn.

Bên cạnh đó, để làm nổi bật các cửa sổ mái , KTS đã chọn sơn màu vàng vân gỗ và ốp đá tự nhiên đa sắc Lai Châu, giúp cho ngôi biệt thự trông thật ấn tượng trong mắt người nhìn. Ngoài ra, phần chân tường lại được ốp gạch marble màu vàng, khiến cho ngôi nhà cấp 4 đẹp càng trở nên vững chãi.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Hải Dương

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái đẹp tại Hải Dương

Với diện tích khu đất rất rộng lớn và thông thoáng nên chủ đầu tư đã yêu cầu thiết kế hai sảnh dẫn vào nhà. Dẫn vào sảnh chính ngôi nhà là hệ bậc ngũ cấp được lát gạch màu đen vân mây sáng bóng giúp ngôi nhà thêm phần cao ráo hơn. Nâng đỡ mái sảnh là cặp trụ cột vuông vững chãi được thiết kế đơn giản, với đế cột ốp đá tự nhiên đa sắc Lai Châu.

Phần tiểu cảnh được bố trí hợp lý, hài hòa, không gian xanh bao trùm lấy toàn bộ mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái khi bước vào bạn sẽ cảm thấy được sự thư giãn, tinh thần thoải mái, vơi bớt đi sự căng thẳng, mệt nhọc. Thiết kế tường rào nổi bật với hệ thống cột trụ vững chắc, kết hợp cùng lớp sơn trắng mang lại cảm giác an toàn, góp phần khơi gợi trí tò mò muốn khám phá của người nhìn khi đi ngang qua. Cổng nhà cũng sử dụng chất liệu sắt mỹ thuật sơn tĩnh điện không gỉ 2 cánh, phía trên được lợp ngói thái, trông rất sang trọng. Tất cả tạo nên một hệ sinh thái nhà vườn 1 tầng mát mẻ, thanh bình, trong lành và đáng sống.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Hải Dương

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Hải Dương

Mái Thái được ứng dụng trong mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp có kết cấu khá bền vững và sở hữu một độ dốc tương đối lớn nên rất cân đối hài hòa cho tổng thể không gian của công trình. Xét về mặt chất lượng thì mái Thái có đặc tính chống ẩm, chống thấm và tản nhiệt tối ưu, rất phù hợp với điều kiện thời tiết ở nước ta. Bên cạnh đó mái Thái nổi tiếng là có độ bền, đẹp và tuổi thọ vượt thời gian, chống chịu được tất cả các ảnh hưởng xấu đến từ phía ngoại cảnh. Chính vì những điều đó mà mái Thái đã và đang được vô số các chủ đầu tư yêu mến lựa chọn.

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp

Mẫu nhà cấp 4 đẹp mái Thái không chỉ đẹp ở không gian ngoại thất mà mặt bằng công năng cũng được tính toán rất tiện nghi và chuẩn phong thủy.

Mặt bằng định vị khu đất ban đầu dùng cho mẫu nhà

Mặt bằng định vị khu đất ban đầu dùng cho mẫu nhà

Từ khu vực sảnh chính dẫn vào nhà lấy phòng khách làm trung tâm, bên trái là phòng thờ và 2 phòng ngủ thường, tiếp đến là 1 phòng ngủ master có vệ sinh khép kín, bên phải là khu vực bếp + ăn có cửa thông ra sảnh phụ giúp việc đi lại thuận tiện và 1 nhà vệ sinh chung, trong cùng là khu vực kho có cửa thông ra phía sau nhà.

Công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Hải Dương

Công năng sử dụng nhà cấp 4 đẹp mái Thái đẹp tại Hải Dương

Công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Hải Dương

Công năng sử dụng nhà cấp 4 mái Thái đẹp tại Hải Dương

Thông tin liên hệ và tư vấn thiết kế nhà cấp 4 đẹp

Nếu quý bạn cũng đang cần tìm kiếm cho mình một mẫu nhà đẹp hãy đến Kisato với đội ngũ KTS chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở trên khắp 63 tỉnh thành, đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình bạn những mẫu nhà đẹp nhất bắt kịp với xu thế thời đại nhất. Còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 096.345.9288.

Bạn cũng quan tâm: 

Và cùng theo dõi kênh youtube của KISATO tại đây để cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhé.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Mái Thái Tại Tứ Kỳ Hải Dương”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato