MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Thiết Kế Nhà Mái Thái Cấp 4 Tiện Nghi Tại Hà Nội

1.700.000.000

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái 4 phòng ngủ ngoài việc được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Tuy chỉ sở hữu công năng sử dụng 1 tầng nhưng lại đáp ứng đầy đủ cho mọi nhu cầu sử dụng của gia đình.

Dưới đây là thông tin chung cũng như công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 mái Thái do kiến trúc Kisato thiết kế cho gia đình anh Nguyễn Công Quất tại Sóc Sơn, Hà Nội. Mời các bạn cùng tham khảo.

Mã: C4-20-996 Danh mục: ,

Mô tả

Mẫu nhà mái Thái cấp 4 ngoài việc được thiết kế với phong cách kiến trúc hiện đại đang được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Tuy chỉ sở hữu công năng sử dụng 1 tầng nhưng lại đáp ứng đầy đủ cho mọi nhu cầu sử dụng của gia đình. Dưới đây là thông tin chung cũng như công năng sử dụng mẫu nhà cấp 4 mái Thái do kiến trúc Kisato thiết kế cho gia đình anh Nguyễn Công Quất tại Sóc Sơn, Hà Nội. Mời các bạn cùng tham khảo.

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền
Địa điểm
Diện tích
Kiểu kiến trúc, phong cách
Loại công trình
Số tầng

Mặt bằng công năng mẫu nhà mái Thái cấp 4

Ngôi nhà mái Thái cấp 4 được thiết kế khá chỉn chu, hài hòa đã chinh phục gia chủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Công năng bao gồm: Phòng khách + thờ, 4 Phòng ngủ, Phòng bếp ăn, 2 Phòng WC, Phòng giặt

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp mái Thái

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu nhà mái Thái cấp 4 đẹp

Mẫu nhà mái Thái cấp 4 được thiết kế theo phong cách hiện đại vô cùng đẹp mắt với bố cục chặt chẽ, hình khối vuông vắn, bề thế, các đường nét trang trí nhẹ nhàng tỉ mỉ, mang lại nhiều thiện cảm cho người nhìn. Không gian nội thất được bố trí ấm cúng tiện nghi, đem đến cho gia đình một cuộc sống đầm ấm, chan hòa.

Phối cảnh mặt tiền của mẫu nhà mái Thái cấp 4  sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo tôn lên màu xanh của mái ngói, màu nâu của hệ cửa, màu vàng cam của một số chi tiết trang trí. Việc phối các tone màu tương phản này lại khiến cho không gian ngoại thất trở nên nổi bật, tạo sự hài hòa, cuốn hút khiến ngôi nhà cấp 4 trở nên khác biệt và mới mẻ hơn giữa không gian thiên nhiên xung quanh.

Phối cảnh 3D mẫu nhà mái Thái cấp 4

Phối cảnh 3D mẫu nhà mái Thái đẹp

Thiết kế sảnh chính vô cùng độc đáo với hệ cột vuông vắn, khỏe khoắn được đắp to ở chân nâng đỡ cả công trình mang đến sự vững chãi, bề thế, uy nghi. Hệ bậc ngũ cấp cao ráo giúp tránh bị ngập nước. Toàn bộ bậc thềm lát đá hoa cương khiến công trình sang trọng, lộng lẫy hơn. Phần chân móng được ốp gạch thẻ giúp bảo vệ ngôi nhà cấp 4 mái Thái tránh khỏi những xâm hại xấu từ bên ngoài như rêu phong, nấm mốc. Những đường phào chạy ngay tường là điểm nhấn thú vị và đẹp mắt không gây sự nhàm chán.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp mắt

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 mái Thái

Hệ thống cửa của ngôi nhà mái Thái cấp 4 hiện đại được làm từ những vật liệu cao cấp. Đối với hệ cửa sổ sử dụng nhôm kính xingfa mang đến cảm giác thông thoáng, rộng rãi. Kính có độ trong suốt, bền đẹp tối ưu khi kết hợp khung nhôm đen độc đáo làm tăng sức hút của công trình. Ngoài ra ưu điểm của kính là hấp thụ ánh sáng mặt trời tốt, rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi nên tạo ra không gian nội thất vô cùng thoáng đãng và gìn giữ được vẻ đẹp của ngôi nhà theo năm tháng. Bên cạnh đó, cửa chính sử dụng cửa gỗ kính pano tạo được sự riêng tư, kín đáo cho gia chủ nhưng không gây bí bách, tù túng.

Phối cảnh 3D mẫu nhà mái Thái cấp 4

Phối cảnh 3D mẫu nhà mái Thái cấp 4

Điều mà gây ấn tượng mạnh mẽ nhất ở trong ngôi nhà cấp 4 mái Thái có lẽ chính là phần mái. Ưu điểm nhất của mái Thái là khả năng tản nhiệt, chống nóng hiệu quả. Nhờ đó mà vào mùa hè các thành viên trong gia đình có thể tận hưởng cuộc sống dễ chịu với không gian mát mẻ, tươi mới. Không những vậy với cấu trúc vốn có, mái Thái sở hữu độ dốc hoàn hảo giúp thoát nước mưa tốt, tránh tình trạng ứ đọng gây thấm dột, rêu mốc phát triển ảnh hưởng đến mỹ quan công trình.

Một ngôi nhà cấp 4 đẹp không thể  thiếu không gian sống xanh để tạo nên một tổng thể hài hòa, bình yên. Vì vậy các kiến trúc sư đã trang trí những chậu cây xanh giúp công trình trở nên  tươi mới, tràn đầy sức sống. Sân vườn được thiết kế gọn gàng cùng hàng rào sắt đảm bảo an toàn cho gia chủ.

Phối cảnh 3D mẫu nhà mái Thái cấp 4

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4

Liên hệ và tư vấn thiết kế nhà mái Thái cấp 4

Nếu quý bạn cũng đang cần tìm kiếm cho mình một mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp hãy đến Kisato với đội ngũ KTS chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nhà ở trên khắp 63 tỉnh thành, đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình bạn những mẫu nhà đẹp nhất bắt kịp với xu thế thời đại nhất. Còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 096.345.9288.

Bạn cũng quan tâm: 

Và cùng theo dõi kênh youtube của KISATO tại đây để cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhé.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Thiết Kế Nhà Mái Thái Cấp 4 Tiện Nghi Tại Hà Nội”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato