MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Nhà Ống Đẹp Hiện Đại 2 Tầng 1 Tum Tại Gia Lộc Hải Dương

1.600.000.000

Mẫu nhà ống đẹp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Trong bài viết này, Kisato trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc mẫu nhà ống hiện đại 2 tầng 1 tum đẹp được kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế và triển khai thi công mẫu nhà ống đẹp cho chủ đầu tư anh Phạm Tấn Sinh tại Hải Dương. Mẫu nhà được đánh giá cao về ý tưởng, công năng khoa học cùng với mức tổng chi phí đầu tư hợp lý.

Mô tả

Mẫu nhà ống đẹp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ. Trong bài viết này, Kisato trân trọng giới thiệu đến quý bạn đọc mẫu nhà ống hiện đại 2 tầng 1 tum đẹp được kiến trúc sư của chúng tôi thiết kế và triển khai thi công mẫu nhà ống đẹp cho chủ đầu tư anh Phạm Tấn Sinh tại Hải Dương. Mẫu nhà được đánh giá cao về ý tưởng, công năng khoa học cùng với mức tổng chi phí đầu tư hợp lý.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nhà ống hiện đại qua bài viết dưới đây!

Thông tin bổ sung mẫu nhà ống đẹp

Địa điểm Hải Dương
Diện tích Diện tích 200m2 – 250m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Loại công trình Nhà ống
Số tầng 3 Tầng

Mặt bằng công năng mẫu nhà ống đẹp

Nắm bắt nhu cầu của chủ đầu tư, kiến trúc sư đã lên phương án thiết kế nhà ở với việc chú trọng đến mặt bằng công năng của công trình để có thể tối ưu hóa diện tích và không gian sử dụng. Mặt bằng công năng bao gồm:

Tầng 1: phòng khách, Phòng bếp ăn, Phòng ngủ, Phòng WC

mau-nha-ong-dep

Mặt bằng công năng tầng 1 nhà ống đẹp tại Hải Dương

Tầng 2: 2 Phòng ngủ, Phòng SHC, Phòng WC

mau-nha-ong-dep

Mặt bằng công năng tầng 2 nhà ống đẹp

Tầng 3: Phòng thờ, 2 Sân phơi trước sau

mau-nha-ong-dep

Mặt bằng công năng tầng tum mẫu nhà ống đẹp tại Hải Dương

Phối cảnh 3D mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 1 tum đẹp

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 1 tum tập trung điểm nhấn vào các mảng khối đua ra, thụt vào đầy tính nghệ thuật. Bên cạnh đó là sự sắp xếp của các dầm cột, ban công, các mảng tường chắn mang đến nét trẻ trung, hiện đại cho công trình.

Sự kết hợp màu sắc cũng là một trong những yếu tố làm nổi bật lên toàn bộ mẫu nhà ống đẹp. Nếu như ngoại thất tầng 1 được ốp gạch marble màu vàng vân mây, vừa có tác dụng làm nổi bật khối đế, vừa giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác nhân gây bẩn từ thời tiết và môi trường. Tầng 2 và tầng 3 lại được sơn màu trắng chủ đạo, kết hợp với màu nâu của gạch thẻ trang trí mặt tiền.

Khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam rất thuận lợi cho ẩm mốc phát triển sinh sôi. Những ngôi nhà bị nấm mốc không chỉ bị giảm mỹ quan mà còn có nhiều khả năng gây ra các yếu tố gây bệnh và làm giảm giá trị cũng như vẻ đẹp kiến trúc của mỗi ngôi nhà. Gạch thẻ có khả năng cản bụi bám và rêu mốc phát triển trên bề mặt gạch, bên cạnh đó các loại gạch này còn có khả năng chịu nhiệt, axit và chống tia UV, hấp thụ ánh sáng giúp giảm chói mắt.

mau-nha-ong-dep

Phối cảnh 3D mẫu nhà ống đẹp xuất sắc

Ngoài ra, không gian ngôi nhà có tính mở thông thoáng nên không thể không nhắc đến hệ cửa kính dán an toàn 2 lớp khung nhôm xingfa được sử dụng cho tất cả các tầng. Cửa kính giúp đón trọn ánh sáng và gió thoáng vào nhà dễ dàng hơn, đồng thời mang đến tầm view đẹp cho không gian bên trong nhà, giúp gia chủ có không gian để thư giãn, ngắm cảnh tận hưởng cuộc sống trong lành.

Xung quanh mẫu nhà ống đẹp được lắp hệ đèn ẩn trần mang đến vẻ đẹp lung linh, huyền ảo sáng rực rỡ. Ngôi nhà ống hiện đại trang nhã tạo điểm nhấn bằng hệ lan can kính. Việc sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp không chỉ khiến cho không gian ngoại thất trở nên ấn tượng mà chúng còn giúp cho các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo mà không bị bó buộc những xu hướng kiến trúc truyền thống.

mau-nha-ong-dep

Phối cảnh 3D mẫu nhà ống đẹp

Điểm nhấn của mẫu nhà ống đẹp nằm ở thiết kế tầng tum. Nhằm mang đến không gian mở tối đa nên các kiến trúc sư không đổ bê tông toàn bộ bề mặt mà sử dụng giàn lam được chắn lớp kính lớn bên trên giúp che nắng, mưa hạn chế nhiệt mặt trời chiếu xuống. Ngoài ra thiết kế còn mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, hiện đại.

Cổng của mẫu nhà ống đẹp hiện lên uy nghiêm với hai cột trụ giả đá vuông vức, khỏe khoắn như bảo vệ cả công trình. Bên cạnh đó cửa chính sử dụng chất liệu thép tĩnh điện vừa mang đến không gian riêng tư, kín đáo vừa đảm bảo an toàn cho gia chủ. Đây hứa hẹn là mẫu thiết kế nhà ống hiện đại 2 tầng 1 tum đáng để những chủ đầu tư có khuôn đất hẹp quan tâm.

mau-nha-ong-dep

Phối cảnh 3D mẫu nhà ống hiện đại đẹp xuất sắc

Liên hệ và tư vấn mẫu nhà ống đẹp

Nếu quý bạn cũng đang cần tìm kiếm cho mình một mẫu nhà đẹp hãy đến Kisato với đội ngũ KTS chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công mẫu nhà ống đẹp trên khắp 63 tỉnh thành, đảm bảo sẽ mang đến cho gia đình bạn những mẫu nhà đẹp nhất bắt kịp với xu thế thời đại nhất. Còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi qua hotline 096.345.9288.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Nhà Ống Đẹp Hiện Đại 2 Tầng 1 Tum Tại Gia Lộc Hải Dương”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato