MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Nhà Cấp 4 Nông Thôn Mái Thái 199m2 Đẹp Nổi Bật Tại Kinh Môn, Hải Dương

31.840.000

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái tân cổ điển đang là mẫu nhà rất được ưa chuộng. Đặc biệt là hiện nay khi diện tích đất tại các đô thị đang ngày càng thu hẹp thì mọi người thường có xu hướng chuyển về các vùng nông thôn hay thị xã để sinh sống. Với mong muốn có một ngôi nhà nhỏ, không gian ấm cúng, thiên về lối kiến trúc tân cổ, bên trong hiện đại sang trọng, anh Mạc Văn Hạnh tại Hải Dương đã tìm hiểu và lựa chọn KISATO để đồng hành và thiết kế cho gia đình anh một căn nhà ưng ý.

Mô tả

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái Thái tân cổ điển đang là mẫu nhà rất được ưa chuộng. Đặc biệt là hiện nay khi diện tích đất tại các đô thị đang ngày càng thu hẹp thì mọi người thường có xu hướng chuyển về các vùng nông thôn hay thị xã để sinh sống. Với mong muốn có một ngôi nhà nhỏ, không gian ấm cúng, thiên về lối kiến trúc tân cổ, bên trong hiện đại sang trọng, anh Mạc Văn Hạnh tại Hải Dương đã tìm hiểu và lựa chọn KISATO để đồng hành và thiết kế cho gia đình anh một căn nhà ưng ý. Mời quý vị cũng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu nhà cấp 4 mái Thái tân cổ điển nhé!

Thông tin thiết kế công trình

Chiều rộng mặt tiền
Địa điểm
Diện tích
Kiểu kiến trúc, phong cách
Số tầng

Video thiết kế nhà cấp 4 nông thôn tại Hải Dương

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 nông thôn 4 phòng ngủ

Gia đình anh Hạnh là mẫu gia đình truyền thống gồm có 3 thế hệ sinh sống, nắm bắt được điều đó chúng tôi đã có buổi khảo sát trực tiếp tại khu đất để ghi lại số liệu cũng như lên phương án thiết kế sao cho tận dụng được tối đa không gian sinh hoạt của gia đình một cách rộng rãi, tiện nghi nhất.

Mặt bằng công năng: Phòng khách: 45,8m2; Phòng ngủ 1: 16,2m2; Phòng ngủ 2: 15,3m2; Phòng ngủ 3: 18,8m2 có vệ sinh khép kín: 5,1m2; Phòng ngủ 4: 17,1m2 có vệ sinh khép kín 4,2m2; Kho: 6,7m2; Phòng bếp: 21,8m2; Phòng thờ: 14,5m2.

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái Thái

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 mái Thái

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái Thái

Mẫu nhà cấp 4 nông thôn mái Thái của gia đình anh Hạnh được chúng tôi thiết kế theo lối kiến trúc phương Tây kết hợp với phong cách hiện đại tạo nên một nét riêng biệt vừa truyền thống vừa sang trọng và tân tiến.

Ấn tượng đầu tiên về ngôi nhà cấp 4 nông thôn mái Thái tân cổ điển của gia đình anh Hạnh tại Hải Dương

Ấn tượng đầu tiên về ngôi nhà cấp 4 mái Thái tân cổ điển của gia đình anh Hạnh tại Hải Dương

Ngay từ cái nhìn đầu tiên có thể thấy màu sắc chủ đạo là màu trắng tinh khôi kết hợp cùng gam màu xám đậm của chân tường giúp ngôi nhà trở nên cuốn hút hơn giữa vùng nông thôn yên tĩnh. Đặc biệt là sự nổi bật sắc nâu của cánh cửa nhà chính được sử dụng vật liệu cửa pano gỗ kính vừa tạo sự riêng tư cho không gian bên trong vừa tiếp nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên đi vào.

Góc nghiêng của mẫu nhà cấp 4 với thiết kế mái Thái đẹp mắt

Góc nghiêng của mẫu nhà cấp 4 với thiết kế mái Thái đẹp mắt

Chi tiết tiếp theo mà chúng ta cần khám phá là hệ thống mái Thái được thiết kế theo dạng mái chồng mái phi đối xứng khiến cho ngôi nhà trở nên cao ráo hơn. Không những thế mái Thái còn có những ưu đểm đáng để chúng ta quan tâm đến như chống nóng tốt, thoát nước mưa nhanh chóng, tạo thành 1 tầng tum giữ cho tầng dưới không bị nóng hoặc lạnh. Trên mái còn điểm tô những ô cửa sổ giả làm thu hút sự chú ý của mọi người với ngôi nhà.

Ngôi nhà cấp 4 mái Thái thơ mộng với hai bồn hoa trước cửa

Ngôi nhà cấp 4 mái Thái thơ mộng với hai bồn hoa trước cửa

Sảnh chính của ngôi nhà với diện tích 13,2m2 là nơi các vị khách đặt chân tới đầu tiên nên với mẫu nhà cấp 4 nông thôn đẹp nhất này chúng tôi đã thiết kế sảnh sao cho sang trọng nhất bằng cách sử dụng đá hoa cương vừa bền, đẹp đặc biệt giá thành rẻ. Dẫn lên sảnh là hệ thống nhiều bậc thềm rất an toàn cho người lớn cũng như trẻ nhỏ trong nhà.

Thông tin liên hệ thiết kế nhà cấp 4 nông thôn đẹp

Ngoài ra các kiến trúc sư của KISATO còn vô cùng khéo léo khi lựa chọn thiết kế bồn hoa trước cửa tạo sự tươi mát, tăng tính thẩm mỹ cao khiến những giờ phút làm việc căng thẳng, mệt mỏi dường như tan biến khi bước chân về ngôi nhà thân yêu của mình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc – xây dựng, cũng phương châm “Làm đẹp từ tâm” KISATO không ngừng sáng tạo để cho ra đời những mẫu thiết kế, những công trình xứng tầm đáp ứng nhu cầu đồng thời thỏa mãn mọi nguyện vọng của gia chủ. Vì vậy nếu bạn quan tâm hãy nhấc máy lên và liên hệ tới Hotline: 096.345.9288 để được hỗ trợ một cách tốt nhất. Và xem thêm những mẫu thiết kế thi công của chúng tôi tại kênh Youtube: KISATO 

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Nhà Cấp 4 Nông Thôn Mái Thái 199m2 Đẹp Nổi Bật Tại Kinh Môn, Hải Dương”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato