MẪU THIẾT KẾ

Mẫu Nhà Vườn Cấp 4 Độc Đáo Tại Thanh Hóa

25.000.000

Mẫu nhà cấp 4 là một trong những mẫu thiết kế quen thuộc và rất phổ biến đối với các tầng lớp bình dân nhưng hiện nay việc lựa chọn thiết kế nhà cấp 4 lại đang là xu thế độc đáo với nhiều sự đổi mới, cách tân khiến cho mẫu nhà này đang dần được sử dụng rộng rãi hơn. Hôm nay, Kisato sẽ giới thiệu một mẫu nhà cấp 4 mới mẻ mà đội ngũ KTS đã thiết kế cho anh Nguyễn Văn Thế tại Thôn 2 – Xã Thiệu Trung – Huyện Thiệu Hóa – Tỉnh Thanh Hóa.

Mô tả

Tham khảo thiết kế mẫu nhà vườn cấp 4 đẹp mà KISATO mang tới cho gia đình chủ đầu tư tại Thanh Hóa. Mẫu nhà cấp 4 xứng đáng là thiết kế hot trong năm ghi dấu ấn với cả gia chủ và những nhà xung quanh

Thông số thiết kế, công trình

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Diện tích Diện tích 150m2 – 200m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Mái thái
Loại công trình Nhà cấp 4
Địa điểm Thanh Hóa

Video thiết kế mẫu nhà vườn nhỏ đẹp tại Thanh Hóa

Phối cảnh 3D mẫu nhà vườn cấp 4 độc đáo

Mẫu nhà vườn cấp 4 là một trong những mẫu thiết kế quen thuộc và rất phổ biến đối với các tầng lớp bình dân nhưng hiện nay việc lựa chọn thiết kế nhà cấp 4 lại đang là xu thế độc đáo với nhiều sự đổi mới, cách tân khiến cho mẫu nhà này đang dần được sử dụng rộng rãi hơn. Hôm nay, Kisato sẽ giới thiệu một mẫu nhà cấp 4 mới mẻ mà đội ngũ KTS đã thiết kế cho anh Nguyễn Văn Thế tại Thôn 2 – Xã Thiệu Trung – Huyện Thiệu Hóa – Tỉnh Thanh Hóa.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 độc

Để có một không gian vui chơi và hoạt động ngoài trời thoải mái, thoáng mát nên các KTS đã thiết kế khuôn viên bên ngoài mẫu nhà rộng, từ cổng chính đến hiên nhà là khoảng sân được lát gạch men sạch sẽ và bằng phẳng. Tường nhà được thiết kế đơn giản, các song sắt sắp xếp xen kẽ các cột của bờ tường làm cho khoảng không bên trong như được mở rộng ra và cũng làm tăng tính thẩm mỹ chung của mẫu nhà cấp 4. Được chọn tông màu sáng rất hợp lý nên ngôi nhà mang 1 vẻ đẹp rất trẻ trung, mới mẻ và thời thượng. Trên tông màu trắng của công trình là các đường kẻ tường xanh của cột trụ và sắc vàng của mái hiên làm tạo nên sự đa dạng, tránh đơn điệu về hiệu ứng màu sắc cho nhà cấp 4.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 độc

Hệ cửa là cửa pano gỗ thành kính, đây là loại cửa đang rất được các gia chủ ưa thích sử dụng vì những công năng nó mang lại như chắn gió, cách nhiệt tốt và cũng giúp hấp thụ tối đa ánh sáng tự nhiên, lưu thông khí vận trong toàn ngôi nhà. Ngoài ra kiểu dáng cửa này còn có yếu tố thẩm mỹ cao, tạo nét đẹp cổ điển, truyền thống và tinh tế. 4 mặt của mẫu nhà vườn cấp 4 hiện đại đều được bố trí nhiều cửa sổ giúp không gian sống trong nhà thông thoáng, tiếp nhận ánh sáng dễ dàng, qua đó giúp tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường.

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4 độc

Điểm nhấn của mẫu nhà vườn cấp 4 này đó chính là thiết kế mái. Với thiết kế các mái theo 1 kiểu dáng đã tạo ra sự thống nhất và đồng bộ hoàn hảo. Mái được trang trí rất tỉ mỉ và đẹp mắt, các gờ mái mang đậm nét cổ điển, tinh tế cùng với cách phối màu sắc cũng rất đa dạng. Với kiểu dáng mái Thái có rất nhiều công năng như chống mưa lốc, gió mạnh cùng khả năng tránh ứ đọng, thấm giột là 1 trong những lựa chọn hàng đầu trong thiết kế mái hiện nay. Ngoài ra mẫu mái này cũng rất phù hợp với mẫu nhà cấp 4, giúp cho công trình trông thon gọn, đơn giản và tạo các đường nét góc cạnh cho ngôi nhà.

Mặt bằng công năng mẫu nhà vườn cấp 4

Mẫu nhà cấp 4 chỉ có 1 tầng nên làm sao để bố trí sắp xếp các phòng sao cho hợp lý, khoa học thì không hề dễ dàng. Các KTS của Kisato đã rất cẩn thận, tỉ mỉ thiết kế công năng ngôi nhà sao cho đáp ứng được tất cả các nhu cầu sinh hoạt, thư giãn và học tập của các thành viên gia đình. Dưới đây là mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 này:

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 độc

KISATO – Đơn vị thiết kế, thi công nhà cấp 4 hiện đại chuyên nghiệp

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc – xây dựng, KISATO không ngừng sáng tạo, hội nhập và phát triển để cho ra đời những mẫu thiết kế, những công trình xứng tầm đem đến cho chủ đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn, chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời thỏa mãn mọi nguyện vọng của gia chủ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được hỗ trợ một cách tốt nhất thông qua Hotline: 096.345.9288 

Và xem thêm những mẫu thiết kế thi công của chúng tôi tại kênh Youtube: KISATO

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Địa điểm

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mẫu Nhà Vườn Cấp 4 Độc Đáo Tại Thanh Hóa”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato