MẪU THIẾT KẾ

Hút Hồn Bởi Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Thanh Lịch Tại Phú Thọ

35.000.000

Không quá cầu kì về bố cục, bề thề về phân tầng mẫu nhà cấp 4 vẫn thể hiện được sự sang trọng riêng, sự tiện nghi của nó và hiện nay được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Ngày hôm nay cùng chúng tôi khám phá mẫu nhà cấp dưới đây mà Kisato đem tới cho gia đình anh Khánh tại Phú Thọ nhé.

Mô tả

Các mẫu nhà cấp 4 đẹp luôn là đề tài được nhiều gia chủ quan tâm hiện nay. Đặc biệt với gia chủ sở hữu khu đất lớn nhà cấp 4 là lựa chọn được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Đừng bỏ qua mẫu nhà này với thiết kế KISATO mang tới cho gia đình anh Nguyễn Quốc Khánh tại Phú Thọ

Thông số thiết kế, công trình

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10m-15m
Địa điểm Phú Thọ
Diện tích Diện tích 200m2 – 250m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Mái thái
Loại công trình Nhà cấp 4
Số tầng 1 Tầng

Video thiết kế nhà cấp 4 đẹp tại Tỉnh Phú Thọ

   

Phối cảnh 3D mẫu nhà cấp 4  đẹp đơn giản tại Phú Thọ

Là một người yêu thích xu hướng kiến trúc truyền thông, tọa lạc trên một khuôn đất rộng anh Nguyễn Quốc Khánh đã lựa chọn mẫu thiết kế nhà cấp 4 cho công trình mơ ước của gia đình mình. Không quá cầu kì về bố cục, bề thề về phân tầng mẫu nhà cấp 4 vẫn thể hiện được sự sang trọng riêng, sự tiện nghi của nó và hiện nay được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Ngày hôm nay cùng chúng tôi khám phá mẫu nhà cấp dưới đây mà Kisato đem tới cho gia đình anh Khánh tại Phú Thọ nhé.

Lựa chọn màu sắc trên giúp ngôi nhà trở nên sáng và tinh tế hơn cho nhà cấp 4 đẹp

Lựa chọn màu sắc trên giúp ngôi nhà trở nên sáng và tinh tế hơn cho nhà cấp 4 đẹp

Hiện một vẻ đẹp thanh lịch từ tổng thể công trình với gam màu trắng chủ đạo, đan xen các đường vân xám đặc sắc tạo lên một sự liên kết hài hòa bắt mắt. Về với lựa chọn màu sắc trên giúp ngôi nhà trở nên sáng và tinh tế hơn, không những còn làm nổi bật được các chi tiết chính phần mặt tiền tránh việc người nhìn bị rối mắt bởi màu sắc, tạo được cái nhìn thiện cảm từ những giây phút ban đầu.

Không gian tiểu cảnh sinh động, tạo điểm nhấn cho thiết kế trở nên trẻ trung hơn

Không gian tiểu cảnh sinh động, tạo điểm nhấn cho thiết kế trở nên trẻ trung hơn

Được bao bọc bởi hệ tường rào kiên cố, các hệ cột trụ đăng đối tạo một tổng thể hài hòa cho không gian riêng tư bên trong, không làm che lấp đi quá nhiều vẫn có thể khoe hình thức công trình một cách khéo léo. Từ cổng bước vào là không gian tiểu cảnh sinh động, tạo điểm nhấn cho thiết kế trở nên trẻ trung hơn. Với khoảng dẫn rộng dẫn lối lên cửa chính là hệ bậc tam cấp được ốp đá đen nổi bật một điểm nhấn sang trọng giữa tổng thể tinh tế, thanh lịch cùng với hệ cửa chính bằng gỗ pano tinh xảo từ các vẫn gỗ in trên mặt.

Đưa vào tầm mắt người nhìn với lối kiến trúc tân cổ điển nhà cấp 4 đẹp

Đưa vào tầm mắt người nhìn với lối kiến trúc tân cổ điển nhà cấp 4 đẹp

Ở góc nhìn này đưa vào tầm mắt người nhìn với lối kiến trúc tân cổ điển từ hệ cột La Ma được tạo tác tinh xảo thêm các đường phào chỉ mềm mại, giúp thước cột vốn nhàm chán bởi hình khối thô cứng thông thường trở nên sinh động hơn bắt mạch với phần G được cách điệu dạng vòm treo bộ đèn chùm sang trọng. Sự khéo léo của kiến trúc sư còn thể hiện ở việc đưa các họa tiết phù điêu hoa văn độc đáo, các cửa sổ giả theo lối kiến trúc Châu Âu làm cho phần hiên vốn trống trải có thêm điểm xuyết.

Ở góc nhìn nào cũng cho thấy được độ thông thoáng cực kì, chỉ cần đứng ở ngoài cảm nhận thôi cũng đủ chứ cần chưa phải bước vào bên trong

Ở góc nhìn nào cũng cho thấy được độ thông thoáng cực kì, chỉ cần đứng ở ngoài cảm nhận thôi cũng đủ chứ cần chưa phải bước vào bên trong

 

Phần mái độc đáo theo hệ mái Thái tinh tế, vừa giúp ngôi nhà trở nên hiện đại lại mang đến ưu điểm giúp cho công trình thông thoát nước tốt hơn khi mưa xuống, tránh việc thấm dột, ứ đọng nước. Nhìn từ xa nhà cấp 4 đẹp đơn giản thoáng cực kì, chỉ cần đứng ở ngoài cảm nhận thôi cũng đủ chứ cần chưa phải bước vào bên trong. Đó là nhờ hệ cửa sổ kính khung nhôm xingfa cao cấp được thiết kế ở các mặt, mang đến không gian bên trong sự rộng rãi và thoáng đãng từ việc thu hút ánh sáng tự nhiên một cách tối ưu.

Mặt bằng công năng mẫu nhà cấp 4 đẹp tại Phú Thọ

Mang tới giá trị hoàn mĩ nhất định, hoàn hảo từ chi tiết thì mặt công năng cũng đóng vai trò quan trọng. Sau khi có buổi khảo sát trực tiếp tại gia đình anh Khánh và được lắng nghe những chia sẻ, mong muốn của gia chủ. Kisato đã đem tới mẫu mặt bằng công năng đảm bảo được tiện nghi và khoa học trong bố cục, thỏa mãn được nhu cầu của chủ đầu tư. Mời các bạn cùng tham khảo mẫu dưới đây.

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 đẹp

Mặt bằng công năng nhà cấp 4 đẹp

KISATO – Đơn vị thiết kế, thi công nhà cấp 4 hiện đại chuyên nghiệp

Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kiến trúc – xây dựng, KISATO không ngừng sáng tạo, hội nhập và phát triển để cho ra đời những mẫu thiết kế, những công trình xứng tầm đem đến cho chủ đầu tư trên khắp 63 tỉnh thành. Với kinh nghiệm thực chiến cùng đội ngũ nhân sự chuyên môn, chuyên nghiệp, chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng mọi nhu cầu đồng thời thỏa mãn mọi nguyện vọng của gia chủ.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được hỗ trợ một cách tốt nhất thông qua Hotline: 096.345.9288 

Và xem thêm những mẫu thiết kế thi công của chúng tôi tại kênh Youtube: KISATO

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Hút Hồn Bởi Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp Thanh Lịch Tại Phú Thọ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato