MẪU THIẾT KẾ

Sức Hút Từ Mẫu Nhà Vườn Mái Nhật Tại Bắc Giang

2.300.000.000

Nhà vườn mái Nhật một mẫu nhà đẹp được ưa chuộng nhất năm nay. Thiết kế độc đáo từ bố cục, hình khối cũng như hệ thống mái Nhật là sức hút mạnh mẽ với nhiều chủ đầu tư. Đặc biệt mẫu nhà đẹp này có chi phí xây dựng không quá cao lại mang lại không gian sống xanh, trong lành song vẫn cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Hôm nay KISATO giới thiệu tới các bạn mẫu nhà vườn hiện đại mà chúng tôi thiết kế cho gia chủ Giáp Văn Cường tại Bắc Giang.

Mã: BTHU-22-3529 Danh mục:

Mô tả

Nhà vườn mái Nhật một mẫu nhà đẹp được ưa chuộng nhất năm nay. Thiết kế độc đáo từ bố cục, hình khối cũng như hệ thống mái Nhật là sức hút mạnh mẽ với nhiều chủ đầu tư. Đặc biệt mẫu nhà đẹp này có chi phí xây dựng không quá cao lại mang lại không gian sống xanh, trong lành song vẫn cực kỳ sang trọng và đẳng cấp. Hôm nay KISATO giới thiệu tới các bạn mẫu nhà vườn hiện đại mà chúng tôi thiết kế cho gia chủ Giáp Văn Cường tại Bắc Giang.

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 10-15m
Địa điểm Bắc Giang
Diện tích Diện tích 250m2-300m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Loại công trình nhà cấp 4
Số tầng 1 Tầng

Mặt bằng công năng mẫu nhà vườn mái Nhật đẹp tại Bắc Giang

Với diện tích đất tương đối rộng mẫu nhà vườn mái Nhật được bố trí xây lùi về sau khu đất. Thiết kế để lại khoảng sân di chuyển xung quanh nhà, đặc biệt là khoảng sân lớn phía trước để thiết kế tiểu cảnh cho gia chủ. Công trình nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía gia chủ cũng như hàng xóm xung quanh.

Mặt bằng công năng mẫu nhà vườn mái Nhật

Mặt bằng công năng mẫu nhà vườn mái Nhật

Chúng tôi có đội khảo sát chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại về khảo sát và lắng nghe tâm tư nguyện vọng. Sau khi lắng nghe chia sẻ và mong muốn của gia chủ chúng tôi đã thiết kế mẫu nhà vườn mái Nhật theo phong cách hiện đại có công năng như sau:

  • 1 phòng khách 29m2.
  • 1 phòng bếp 32m2.
  • 1 phòng làm việc 12m2.
  • 1 phòng thờ 11m2.
  • 3 phòng ngủ thường trong đó 2 phòng 17m2 và 1 phòng ngủ khép kín 19m2.
  • 1 khu nhà tắm, nhà vệ sinh chung 6m2.

Phối cảnh 3D ngoại thất mẫu nhà vườn mái Nhật

Nhà vườn mái Nhật được thiết kế với 2 sảnh chính và phụ tương ứng với 2 lối ra vào từ vị trí trước nhà. Mỗi sảnh sở hữu thiết kế với mái Nhật xanh than, đôi cột vuông chân đắp lớn và bậc tam cấp ốp đá sang trọng. Các thiết kế được tính toán và sử dụng không chỉ an toàn, tiện lợi với tính thẩm mỹ cao mà còn phù hợp với yếu tố phong thủy của chủ đầu tư.

Nha-vuon-mai-nhat-hien-dai (1)_new

Mặt tiền nhà vườn mái Nhật

Tổng thể công trình là hình khối đăng đối, cơ bản, giản lược hết hoa văn phức tạp với gam màu lạnh sang trọng, trẻ trung. Các bức tường được nhấn nhá phào chỉ lõm mềm mại. Thiết kế nhà vườn đua thành từng khối phù hợp với công năng cũng như tạo dáng vẻ khỏe khoắn, uyển chuyển cho công trình.

Gam màu trắng làm chủ đạo với vẻ đẹp tinh khôi làm nền cho các thiết kế cửa, phào chỉ nổi bật hơn. Đặc biệt các KTS còn sử dụng gạch ốp cho chân tường với loại gạch chuyên dụng để nhấn nhá cho kiến trúc hiện đại đồng thời bảo vệ hệ chân tường khỏi tác động từ thời tiết.

Nha-vuon-mai-nhat-hien-dai (2)_new

Nha-vuon-mai-nhat-hien-dai (2)_new

Nha-vuon-mai-nhat-hien-dai (3)_new

Nhà vườn mái Nhật ấn tượng ở bất cứ góc nhìn nào

Đặc trưng của mẫu nhà vườn là tính mở, mở từ kiến trúc trong nhà cho tới ngoại cảnh xung quanh. Các KTS đã thiết kế nhiều hệ cửa sổ, cửa ra vào với nhôm Xingfa và kính trong suốt để lấy áng sáng và mang thiên nhiên bên ngoài vào gần với sinh hoạt hơn. Gia chủ lựa chọn mái Nhật theo sở thích. Hệ mái được chúng tôi thiết kế giật cấp và đua nhẹ nhàng với công năng thoát nước tốt và hài hòa với hình khối chung của công trình. Đặc biệt, mái Nhật sử dụng dòng ngói Romantic với khung kèo thép siêu nhẹ và phụ kiện cao cấp chính hãng giúp cho công trình có tuổi thọ lên tới 50 năm.

Nha-vuon-mai-nhat-hien-dai (4)_new

Nhà vườn mái Nhật với góc nhìn từ trên cao xuống

Mái Nhật còn có thiết kế có thể đựng bình thái dương năng hay tét nước theo yêu cầu gia chủ. Có thể thấy công trình sở hữu kiến trúc và thiết kế và giải pháp độc đáo mới mẻ. Đó là kết quả của sự không ngừng cập nhật và cải tiến trong cách làm việc. Đặc biệt là sự chọn lọc tinh tế giữa ý tưởng và yêu cầu của chủ đầu tư nhằm tạo ra sản phẩm chất lượng làm hài lòng người xem và gia chủ.

Ngoài các thiết kế nội thất và ngoại thất các KTS còn bố trí sân vườn hợp lý được gia đình chủ đầu tư rất hài lòng.

Thông tin liên hệ và tư vấn

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình nhà dân trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công  đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở mẫu biệt thự hiện đại mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288.

Bạn cũng quan tâm: 

Và cùng theo dõi kênh youtube của KISATO tại đây để cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhé.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Sức Hút Từ Mẫu Nhà Vườn Mái Nhật Tại Bắc Giang”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Popup-kisato