MẪU THIẾT KẾ

Mê Hoặc Với Thiết Kế Mẫu Nhà Ống Đẹp 3 Tầng Tại Lào Cai

3.300.000.000

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng đẹp luôn thể hiện được không gian đầy đủ cho nhiều gia đình có đông thành viên. Hiện nay không gian đất ngày càng hẹp chính từ đó đưa đến những lô đất khó nhỏ. Chính vì đất khá nhỏ nên nhu cầu xây dựng. Các nhà cao tầng, 4 tầng , 5 tầng, 6 tầng ngày càng cao. Mẫu nhà ống 3 tầng luôn là yếu tố quan trọng nhất trong diện tích nhỏ. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu nhà ống đẹp 3 tầng thuộc sở hữu của chủ đầu tư Lê Hoài Sơn tại Lào Cai.

Mô tả

Mẫu nhà ống đẹp 3 tầng đẹp luôn thể hiện được không gian đầy đủ cho nhiều gia đình có đông thành viên. Hiện nay không gian đất ngày càng hẹp chính từ đó đưa đến những lô đất khó nhỏ. Chính vì đất khá nhỏ nên nhu cầu xây dựng. Các nhà cao tầng, 4 tầng , 5 tầng, 6 tầng ngày càng cao. Công trình 3 tầng luôn là yếu tố quan trọng nhất trong diện tích nhỏ. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu nhà ống đẹp 3 tầng thuộc sở hữu của chủ đầu tư Lê Hoài Sơn tại Lào Cai.

Thông tin bổ sung mẫu nhà ống đẹp

Chiều rộng mặt tiền Mặt tiền 5m-10m
Địa điểm Lào Cai
Diện tích Diện tích 500m2 – 600m2
Kiểu kiến trúc, phong cách Kiến trúc Hiện đại
Loại công trình Nhà ống
Số tầng 3 Tầng

Mặt bằng công năng mẫu nhà ống đẹp

Để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng từ nghỉ ngơi, giải trí, luyện tập thể thao,… các kiến trúc sư đã tạo ra phương án với công năng đúng như mong muốn của chủ đầu tư.

Từ phong khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng sinh hoạt chung rộng rãi cho đến các phòng giải trí như phòng hát,sân chơi, sân tập gym được sắp xếp khoa học cho ống 3 tầng như sau.

mau-nha-ong-dep

Mặt bằng định vị mẫu nhà ống đẹp

Tầng 1 gồm: Khu vực kinh doanh, phòng bếp kết hợp phòng ăn, 1 phòng kho, 1 sân ướt, WC chung

mau-nha-ong-dep

Mặt bằng công năng mẫu nhà ống đẹp

Tầng lửng 1 gồm: phòng khách

mau-nha-ong-dep

Mặt bằng công năng mẫu nhà ống đẹp

Tầng 2 gồm:  2 phòng ngủ có khu vệ sinh khép kín

mau-nha-ong-dep

Mặt bằng công năng mẫu nhà ống đẹp

Tầng lửng 2 gồm: phòng ngủ có khu vệ sinh khép kín

mau-nha-ong-dep

Mặt bằng công năng mẫu nhà ống đẹp

Tầng 3 gồm: Phòng thờ, phòng trống

mau-nha-ong-dep

Mặt bằng công năng mẫu nhà ống đẹp

Tầng lửng 3 gồm: sân phơi, khu giặt, khu vệ sinh chung

mau-nha-ong-dep

Mặt bằng công năng nmẫu nhà ống đẹp

Phối cảnh 3D nhà ống 3 tầng đẹp tại Lào Cai

Khi nhìn từ xa thì vẻ đẹp của mẫu nhà ống đẹp hiện đại vô cùng cuốn hút bởi sự kết hợp hài hòa giữa của những khối vô cùng hiện đại. Ngoài ra, việc kết hợp giữa hai tone màu đối lập giữa tone màu trắng và tone màu tối của mảng tường giúp tạo nên một cảm giác thanh tao, nhã nhặn nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.

Công trình 3 tầng này mang theo nhiều giá trị của một cấu trúc chuẩn mực với nhiều yếu tố tạo hình nghệ thuật. Phủ lên đó là nét đẹp của các nguyên vật liệu trang trí hiện đại với hệ thống cửa sổ, cửa ra vào, lan can ban công được làm bằng hệ thống kính cường lực chắc chắn có độ bền cao làm nổi bật lên vẻ đẹp của lối kiến trúc hiện đại của công trình này. Tất cả đều được kiến trúc sư sắp xếp vô cùng tài tình để tạo ra một nét đẹp mang phong cách hiện đại nhận được nhiều thiện cảm từ chủ đầu tư.

mau-nha-ong-dep

Phối cảnh 3D nhà ống 3 tầng đẹp tại Lào Cai

Từ hệ thống ban công tầng 2 đến ban công tầng 3 đều được bố trí các chậu cây cảnh có sức sống cao tránh trường hợp do tính chất công việc của gia chủ luôn luôn bận rộn ít có thời gian chăm sóc thì hệ thống cây cảnh cũng không dễ dàng bị chết. Từ đó, gia chủ và các thành viên trong gia đình có thể chăm sóc hệ thống cây xanh trong khuôn viên ngôi nhà để có thể giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng.

mau-nha-ong-dep

Phối cảnh 3D nhà ống 3 tầng đẹp tại Lào Cai

Mặt tiền ấn tượng với kiểu cửa cuốn cùng với chi tiết hệ thống lỗ thoáng nhỏ vô cùng trẻ trung. Mang đến sự thông thoáng, hiện đại cho mặt tiền. Hình khối đơn giản nhưng ấn tượng. Sử dụng màu sơn sáng, tươi tắn đem đến sự hoàn hảo cũng như tính thẩm mỹ cao cho công trình.

Mái bằng là lựa chọn của chủ đầu tư. Mái bằng không những giúp tối ưu chi phí mà còn tận dụng hệ thống mái để đặt bình nước, hệ thống thái dương năng hợp lý phục vụ sinh hoạt cả công trình. Có thể nói trong mẫu biệt thự hiện đại này sở hữu những đường nét không hề mới mẻ, nhưng với cách mix vô cùng tài tình của các kiến trúc sư chúng lại trở nên cực kỳ hợp lý mang tới công trình độc đáo. Đó là sự tinh tế và nhạy bén không phải ai cũng có được.

mau-nha-ong-dep

Phối cảnh 3D nhà ống 3 tầng đẹp tại Lào Cai

Thông tin liên hệ và tư vấn

Công ty cổ phần kiến trúc Kisato là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói công trình mẫu nhà ống đẹp trên 63 tỉnh thành, uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trên 10 năm kinh nghiệm có đội ngũ KTS chuyên nghiệp. Chuyên thiết kế nhà đẹp, công trình thi công đảm bảo chất lượng, bàn giao đúng tiến độ. Hãy đến với chúng tôi để sở hữu ngôi nhà đẹp của riêng bạn không chỉ ở mẫu nhà ống ba tầng hiện đại mà còn ở mọi phong cách.

Để được tư vấn thiết kế nhà đẹp và thi công uy tín, đảm bảo hiện thực hóa đúng bản vẽ và tiến độ, mời Quý khách hàng liên hệ: hotline 096.345.9288 để được tư vấn miễn phí.

Bình Luận

Thông tin bổ sung

Chiều rộng mặt tiền

Địa điểm

Diện tích

Kiểu kiến trúc, phong cách

Loại công trình

Số tầng

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Mê Hoặc Với Thiết Kế Mẫu Nhà Ống Đẹp 3 Tầng Tại Lào Cai”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bản đồ
Gọi ngay
Chat với chúng tôi qua Zalo
Facebook Messenger

Icon Tính Chi Phí Xây Nhà-01

 

Popup-kisato